Searching...
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Đai massage vai gáy Olekin

Thế giới thể thao 360 cung cấp đai massa vai gáy chính hãng, miễn phí vận chuyển, giá thành hợp lý, bảo hành tốt nhất. Đai matxa vai gáy là dụng cụ giúp bạn loại bỏ những vấn đề về đau nhức ê ẩm. Để chọn mua sản phẩm này, quý khách hãy nhấc máy lên và gọi tới số hotline của Thế giới thể thao 360, dưới đây là hình ảnh của sản phẩm.



Ưu điểm của máy massage vai gáy Olekin-Ole:


– Máy massage vai gáy Olekin-Ole gồm 39 kiểu massage, 01 chương trình tự động và 12 chế độ từ chậm đến nhanh giúp người sử dụng cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp.

– Ngoài ra máy còn có chức năng cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch mang lại cho bạn cảm giác giấc ngủ êm ái và chất lượng.

– Máy massage vai gáy Olekin-Ole có ưu điểm nổi trội chính là chất liệu da PU cao cấp hơn, trên đai có các lỗ thông khí, khi sử dụng sẽ không có cảm giác bị nóng. Không những thế, mô tơ của Olekin-Ole chạy êm, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.

– Máy có thiết kế tương đối nhỏ gọn nên phù hợp với những người làm công việc văn phòng ít di chuyển, hay những bà nội trợ với những công việc không tên, hay những bạn học sinh, sinh viên thường xuyên phải học hành căng thẳng hay những người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực.

–  Máy có nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như vai, cổ, hông, lưng… giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cải thiện sự trao đổi chất và giúp giảm bớt sự căng thẳng và mệt mỏi của cơ thể.

– Máy massage vai gáy Olekin-Ole còn giúp lưu thông máu tốt chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ và cũng có tác dụng trong việc chữa các bệnh cao huyết áp và các triệu chứng như mất ngủ và đau đầu.

Chiếc đai massage với nhiều chương trình massage, xoa bóp khác nhau phù hợp với nhiều người sử dụng.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét