Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Máy hút bụi hút nước

Trong vệ sinh công nghiệp chúng ta rất cần một công cụ sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc này, và máy hút bụi là một trong những dụng cụ không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều người nghĩ rằng, những thiết bị hút bụi sử dụng điện này thì thường sẽ không hút được nước, nhưng sự thật lại không phải vậy.

Bởi hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các dòng máy hút bụi ngoài việc hút bụi khô thì máy còn có khả năng hút bụi ướt, hút nước mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng của máy. Những chiếc máy hút bụi hút nước thường được sử dụng trong công việc vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh văn phòng hay nhà ở...

Đặc điểm máy hút bụi hút nước

- Về cấu tạo, máy có cấu tạo cũng khá đơn giản được chia ra làm những thành phần chính như sau:
+ Phần đầu máy, là nơi chứa động cơ của máy, là linh hồn của máy, mỗi máy sẽ được trang bị 1 hoặc 2 hoặc 3 motor với công suất khác nhau, và các motor hút này được điều khiển bởi các công tắc phía trên lắp máy một cách độc lập.
+ Phần thùng chứa của máy: Đây là thành phần chứa bụi, chứa nước của máy, có cấu tạo từ thép hoặc inox hoặc nhựa, dung tích chứa của thùng tùy theo model và thấp nhất là 15L, lớn hơn nữa là các model chuyên dụng khác.
+ Phần chân đế: Là nơi để thùng máy lên, chứa bánh xe để di chuyển...
- Ngoài ra còn có các phụ kiện đi kèm theo chiếc máy hút bụi nước này, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể sử dụng các phụ kiện tương ứng kèm theo đó.

Do mục đích sử dụng chủ yếu là trong vệ sinh công nghiệp nên dòng sản phẩm này còn có tên gọi khác là máy hút bụi công nghiệp, tuy nhiên với các model có dung tích và kích thước nhỏ thì nó cũng được sử dụng khá nhiều trong vệ sinh nhà ở.

Thương hiệu máy hút bụi hút nước

- Hiện nay thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của các hãng máy hút bụi nước công nghiệp này, có những thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ rất lâu rồi và có những thương hiệu chỉ mới được nhập về Việt Nam mà thôi.
- Khi lựa chọn thì người dùng có thể lựa chọn các thương hiệu mới cũng có thể lựa chọn theo các thương hiệu đã có mặt trên thị trường rồi.

Chất lượng của các thương hiệu máy hút bụi hút nước công nghiệp này khá tương đồng nhau, chủ yếu là các sản phẩm tới từ Trung Quốc, một số ít sản phẩm tới từ thị trường Italia
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét